Hunsa Homepage
  • อื่นๆ
    • ต่างประเทศ
  • Trip Countdown 2012
    • Amazing Trip Amazing Countdown 2012
  • โปรโมชั่น
  • พาสปอร์ตของฉัน
  • เขียนทริปใหม่

แบ็คแพ็ค
ดูความคิดเห็น
เที่ยวปาย ไม่ไกลเกินปาย @ ปายเวียงฟ้ารีสอร์ท โดย metinee2529
เข้าชม 792,976 สร้างเมื่อ 26 สิงหาคม 2556
เมื่อต้นเดือน สิงหาคม ฉันสลัดความวุ่นวาย ทิ้งความศิวิลัย แล้วตั้งใจจะไปที่ำไกลๆพร้อมทั้งอยากตะโกนดังๆกลางขุนกลางเขาสักที นั่นก็คือ อ.ปาย  ปาย ปายๆๆ หาข้อมูลแว็ปหนึ่งแล้วก็เดินทางตอนเย็นๆนั้นเลย ฉันเลือกที่จะเดินทางโดยรถทัวร์ ตอน 3 ทุ่ม ด้วยความเหนื่อยล้า และโหยหาธรรมชาติและความเงียบสงบอะนะคะ ก็เผลอหลับไปตื่นอีกทีก็โน้นเลยคะ เชียงใหม่พอดี ตอน ตีห้าครึ่งเดชะบุญ มีรถมาปายรอบแรก 6.30 คะ โอเคชื้อตั๋วไรเสร็จนั่งรอรถตู้สีขาวแทบสีส้ม เสียเงิน 150 ถามเขาคนที่ขายตั๋วบอก 3 ชั่วโมงก็ถึง (หาาาา ไกลขนาดนั้นเลยเหรอ ok ok )  ตลอดเวลาที่นั่งรถมามองข้างทาง เขียวมากคะ ภุเขา สายหมอกข้างทาง โค้งทุกโค้ง ระรานตาไปด้วยทิวเขาเขียว สวยจริงอะไรจริงคะ  ไปถึง อ.ปาย ที่่ท่ารถ ถึงปายก่อนเวลาเช็คอินโรงแรมที่จองไว้อีกคะ ก็เลยลองๆโทรดูเผื่อโชคดี  โทร........ โชคดีคะ ที่โรงแรมบอกว่ามีบริการรับส่งฟรี โอ้วน่ารักมาก ได้เช็คอินก่อนด้วยเค้าบอกว่าห้องว่างพอดีที่จองไว้ ไม่ถึง 10 นาที ทางโรงแรมมารับ ด้วยรถตุ๊กๆๆแสนน่ารัก ต่างจากตุ๊กๆเมืองกรุงค๊า  ก็นั่งไปไม่เกิน 1 กิโลเมตร จากเมืองปาย นะคะ ถึงที่พัก ว้าาววววว สวยยยมาก สีขาว รอบรอบด้วยทุ่งนา ขุนเขา บรรยากาศดีมากค่ะ เริ่ดดดดด ชอบบบ กรี๊ดๆๆๆๆ  อ่อออ ลืมบอกชื่อโรงแรมนี้ไปเลย ชื่อ ปายเวียงฟ้ารีสอร์ท คะสวยตามชื่อจริงๆๆ บริการดีพูดคุยดีมากให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง ห้องพักที่จองไว้อยู่ชั้นบนคะ ห้อง ดีลัก สวยมาก ระเบียงกว้าง ให้เราอ่านหนังสือบนโชฟากลมใหญ่ อย่างสบายๆเลยคะ ห้องพักสีเขียวอ่อนสดใส มีเพ้นท์ลายเข้ากับห้องพักมาก ห้องพักจัดตกแต่งได้น่ารักมาก ไม่ผิดหวังคะ ชอบบบบ
เอารูปมาให้ชมกันด้วยค๊าาาาา

ภาพที่ 1
ที่พัก ปายเีวียงฟ้ารีสอร์ท
เบอร์โทรนะคะ 053-699-298, 086-597-7328
ภาพที่ 2
ได้รูปจาก เว็บโรงแรมนะ พอดีไม่ได้เอากล้องมา แต่อยากรีวิวจ๊ะ
www.paiviengfah.com
ภาพที่ 3
ภาพที่ 4
www.paiviengfah.com
ภาพที่ 5
ห้องนี้ไปอีกที จะจองห้องนี้ค่ะ
ภาพที่ 6
รถตุ๊กๆๆที่ว่าก็คือ คันเน้ละค๊า สวดยอดดดดด
  • 0 คอมเมนต์

• ล็อกอินเข้าสู่ระบบเพื่อเขียนความคิดเห็น